GIỚI THIỆU VỀ THE ONE BEAUTY

The One Beauty là một trong những salon tóc dẫn đầu trong xu thế làm đẹp, nhuộm màu thời trang, nối tóc lông vũ, uốn duỗi hiện đại… Với đội ngũ trẻ trung, năng động, ham học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng hiện đại nhất dành cho khách hàng.

The One Beauty hiểu rõ xu hướng phát triển mạnh mẽ nên luôn đầu tư vào nền tảng công nghệ, nâng cao trải nghiệm dịch vụ và luôn luôn sẵn sàng mang tới khách hàng một sự hài lòng và thoải mãi nhất khi tới salon.

Sứ mệnh

The One Beauty không ngừng quan tâm và lan toả tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất, mới nhất và quan trọng nhất là giúp khách hàng khám phá được vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn bấy lâu nay của mình.

TẦM NHÌN

Với khách hàng: The One Beauty đầy đủ tự tin đem tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, tiện nhất và một sự quan tâm nhiều nhất, thương hơn cả chữ thương. Cung cấp đầy đủ và tốt nhất nhu cầu làm đẹp cho mỗi khách hàng khác nhau.

Với đội ngũ nhân sư: Với thế mạnh dẫn đầu trong xu thế làm đẹp, không ngưng học hỏi và phát triển. Đội ngũ nhân sự tại The One sẽ cùng phát triển, cùng cố gắng hướng tới một kỷ nguyên làm đẹp mang tên The One Beauty. Tại đây các bạn có thể phát triển từ nhân sự cho tới đối tác, cùng nhau phát triển WIN WIN.

Với đối tác: Một hệ thống làm đẹp với quy mô hoàn chỉnh, từ đào tạo nhân sự, thiết kế thi công salon, cung cấp thiết bị, sản phẩm ngành hair salon và quan trọng nhất dịch vụ làm đẹp cùng chế độ hậu mãi dành cho khách hàng. Các đối tác của The One Beauty có thể hoàn toàn yên tâm về thương hiệu này.

 

HOÀN THIỆN HƠN MỖI NGÀY

  • Luôn luôn có góc nhìn và cách làm tốt nhất trong mọi tình huống
  • Làm thêm chút nữa mang lại dịch vụ tốt nhất cho mọi người
  • Chia sẻ kiến thức, kinh nghiêm cho tất cả đồng nghiệp cùng học tập
  • Kết hợp giữa lý thuyết là thực tế đem tới sản phẩm tuyệt đối tới khách hàng
  • Luôn luôn lắng nghe để hiểu cảm xúc và mong muốn của khách hàng cũng như là đối tác.
  • Khích lệ phát triển, tin rằng tất cả mọi người đều có thể toả sáng.