Top 5 kiểu tóc ngắn nhất định phải thử một lần

Dù mái tóc dài trông rất “an toàn” nhưng các nàng vẫn không thể nào không bị cuốn hút bởi thần thái cực hay ho mà những cô nàng tóc ngắn toát lên trong từng cử chỉ, bước đi. Cũng có lúc nàng từng nghĩ mình nên thay đổi mái tóc và phong cách đã theo mình bao nhiêu năm nay, thế nhưng nàng vẫn còn phân vân, lo sợ mái tóc ngắn không phù hợp với mình. Thực ra tóc ngắn không có “kén chọn” như thế đâu nàng à. Tóc ngắn phù hợp cho nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau, nên nàng đừng lo lắng rằng không có kiểu nào “lọt vào mắt xanh” của nàng. Nếu không tin, nàng hãy thử tham khảo những kiểu tóc dưới đây xem nàng có “xiêu lòng” không nhé!

Tóc ngắn uốn xoăn lơi

Nếu yêu thích nét bay bổng và nữ tính, chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngắn uốn xoăn. Style tóc này sẽ tăng độ bồng bềnh và dày dặn cho tóc. Do đó, tóc ngắn uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu mái tóc mỏng.

Để tăng nét trẻ trung, ngọt ngào khi để tóc ngắn uốn xoăn, chị em hãy nhuộm nâu cho mái tóc. Ngoài ra, cắt mái thưa hoặc mái chéo cũng là tuyệt chiêu giúp diện mạo được “hack” tuổi hiệu quả và trở nên nổi bật hơn.

Tóc ngắn uốn hippie cá tính

Một kiểu tóc ngắn đẹp mà nàng cũng không nên bỏ qua đó là kiểu tóc ngắn được uốn xoăn hippie. Là kiểu tóc hiện đại và mang đến sự cá tính, năng động cho nàng. Ngoài ra kiểu tóc ngắn này còn rất “hợp rơ” với nàng mặt tròn. Giúp khuôn mặt tròn trịa của nàng được sáng và cuốn hút hơn. Những đường nét uốn xoăn sẽ nhẹ nhàng che đi khuyết điểm. Và làm gương mặt trở nên thon gọn và thanh tú hơn. 

Tóc bob duỗi thẳng cùng mái ngố trên lông mày

Sở hữu mặt tròn là nàng đã có được sự đáng yêu rồi đấy. Nhưng để tăng cấp độ đáng yêu của mình, hãy kết hợp kiểu tóc này với phần mái ngố được đẩy lên trên lông mày. Một kiểu tóc ngắn cực xinh giúp gương mặt của nàng được cân đối và nổi bật hơn.

Kiểu tóc layer ngắn có mái thưa dịu dàng

Phần mái thưa sẽ tạo được sự trẻ trung và nữ tính cho khuôn mặt của nàng. Kết hợp cùng những lọn tóc được cắt tỉa layer nhẹ nhàng uốn xoăn áp sát vào mặt. Nhờ đó sẽ che đi khuyết điểm bầu bĩnh của nàng mặt tròn. Bởi vậy mà kiểu tóc layer ngắn cắt kèm mái thưa được liệt kê vào danh sách một trong những kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho nàng mặt tròn.

Tóc tém cho nàng cá tính

Xu hướng tóc tém đã “đổ bộ” đến Việt Nam và làm các cô nàng “điên đảo” hưởng ứng. Tóc tém tuy trông mạnh mẽ là thế nhưng lại có thể giúp các nàng khoe chiếc cổ thanh, dài kiêu hãnh của mình. Chính vì thế mà trông các nàng tóc tém có một vẻ hay ho pha trộn giữa sự mạnh mẽ của mái tóc cùng nét dịu dàng, nữ tính. 

Nếu nàng yêu thích phong cách cá tính, độc đáo thì hãy cân nhắc “rinh” những kiểu tóc này về cho mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *