5 kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Mỗi khuôn mặt sẽ có mỗi kiểu tóc phù hợp, lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các bạn gái nâng tầm nhan sắc, thu hút ánh nhìn. Mặt trái xoan nên để kiểu tóc ngắn nào để xinh đẹp và nổi bật hơn? Cùng The One tham khảo các kiểu tóc thịnh hành hiện nay cho những cô nàng có khuôn mặt hình trái xoan nhé!

Đặc điểm nổi bật mặt trái xoan

Mặt trái xoan và chân mày lá liễu từ lâu đã được xem là những đặc điểm của người con gái đẹp với tỷ lệ trán, cằm và gò má cân đối. Khác với mặt V-line có cằm nhọn, dài, mặt trái xoan là một khuôn mặt hoàn hảo với phần xương hàm thon, trán rộng vừa phải, gò má không quá cao, cằm không quá dài, nhọn.

Sở hữu khuôn mặt trái xoan được đánh giá là khá ưa nhìn với tỷ lệ chiều dài và chiều ngang khuôn mặt không quá chênh lệch nhau, dễ dàng lấy được thiện cảm của người nhìn. Vậy mặt trái xoan nên để tóc gì cho phù hợp? Thực tế đây là kiểu gương mặt phù hợp với nhiều kiểu tóc đang được thịnh hành hiện nay.

Kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Tóc ngắn ngang vai tự nhiên

Tóc ngang vai tự nhiên là mẫu tóc đã có từ lâu với cách cắt, tỉa đơn giản và nhanh gọn. Tóc ngang vai có độ dài vừa phải mang lại phong cách vừa nhẹ nhàng, vừa năng động, trẻ trung. Với cô nàng mặt trái xoan thì đây là kiểu tóc không quá khó để thử nhưng hiệu quả mà nó mang lại vô cùng ấn tượng.

Kiểu tóc tém cá tính

Với cô nàng cá tính có mặt trái xoan nên để tóc gì? Tóc tém là kiểu tóc được hầu hết các cô nàng có cá tính theo đuổi và đặc biệt phù hợp với các cô gái mặt trái xoan. Đây là kiểu tóc sẽ làm cho bạn nổi bật, thu hút giữa đám đông. Với kiểu tóc tém này, bạn có thể tạo kiểu với các phong cách từ nhẹ nhàng, cá tính đến sang chảnh, quyến rũ.

Tóc ngắn ép cụp phần đuôi

Tóc ngắn ép cụp phần đuôi là một kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt trái xoan. Kiểu tóc này sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung làm nổi bật những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng của mặt trái xoan từ các bạn học sinh, sinh viên đến những cô nàng trưởng thành. Tóc này sẽ có độ dài ngang vai và được ép cụp nhẹ phần đuôi tóc, và để dễ thương hơn bạn có thể để mái lệch nhẹ hoặc mái lưa thưa.

Kiểu tóc lob tươi trẻ

Tóc lob là kiểu tóc khá hợp với mặt trái xoan vì nó không chỉ tôn lên vẻ trẻ trung, tươi trẻ mà còn mang lại vẻ trang nhã, lịch thiệp. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai và được tạo kiểu để phần ngọn tóc ôm nhẹ vào mặt. Bạn có thể biến tấu nhiều kiểu với tóc lob như tóc xoăn sóng lơi ngang vai, tỉa layer, uốn cụp,… để tạo nhiều phong cách mới lạ, tươi trẻ.

Tóc bob phong cách

Tóc bob có độ dài ngắn hơn tóc lob và thường dài đến ngang cằm khá phù hợp với những bạn có mặt trái xoan. Tóc bob được tạo kiểu cầu kỳ để các lớp tóc ôm nhẹ nhàng vào khuôn mặt nhằm mang đến phong cách hiện đại, tươi trẻ và cá tính cho các chị em. Tóc bob dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều cách ăn mặc khác nhau do đó đây là kiểu tóc mặt trái xoan nên thử nhé.

Bên trên là toàn bộ những kiểu tóc đang thịnh hành hiện để trả lời cho câu hỏi Mặt trái xoan nên để kiểu tóc ngắn nào mà The One muốn gửi đến các bạn. Hãy làm mới diện mạo của mình bằng cách thay đổi kiểu tóc phù hợp với gương mặt và chăm sóc mái tóc của mình mỗi ngày nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *