Kiểu tóc sang chảnh cho những “mầm non” mùa tựu trường

Thời điểm tựu trường đã đến, đây chắc hẳn là khoản thời gian để bạn chuẩn bị chu đáo mọi thứ để bước vào một năm học mới. Cũng là dịp để bạn thay đổi diện mạo, thể hiện phong cách của chính mình qua mái tóc.

Kiểu tóc sang chảnh cho những “mầm non” mùa tựu trường

Thời điểm tựu trường đã đến, đây chắc hẳn là khoản thời gian để bạn chuẩn bị chu đáo mọi thứ để bước vào một năm học mới. Cũng là dịp để bạn thay đổi diện mạo, thể hiện phong cách của chính mình qua mái tóc.

Bạn có đang đắn đo gương mặt mình sẽ phù hợp với kiểu tóc nào ? Hãy để The One bật mí cho bạn một số kiểu tóc xinh yêu, nhưng không kém phần sang chảnh đâu nhé !

SAU ĐÂY LÀ NHỮNG KIỂU TÓC PHÙ HỢP VỚI NHIỀU DÁNG MẶT

1. LAYER SÓNG LƠI

Là kiểu tóc được uốn xoăn giống như chữ C. Nhưng dạng sóng lơi này sẽ được uốn xoăn tự nhiên, không tạo nếp quá rõ. Tăng sự nữ tính nhưng vẫn không kém phần dịu dàng.

 

Layer sóng lơi tạo nên sự nữ tính dịu dàng

Kiểu tóc layer sóng lơi đã làm dậy sống biết bao nhiêu cô gái. Bởi kiểu tóc không kén khuôn mặt, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không dừng lại ở đó, sóng lơi được ưa chuộng hơn rất nhiều bởi tính thẩm mỹ cao. Khi xoã, mái tóc có độ bồng bềnh, giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát và thuỳ mị. Lúc buộc cao dáng đuôi ngựa, sẽ làm cho bạn trông cá tính và cách điệu hơn rất nhiều.

2. LAYER XOĂN SÓNG LƠI RỐI

Để trông có vẻ tinh nghịch hơn thì bạn có thể lựa chọn kiểu tóc layer xoăn sóng lơi rối. Đừng quá bận tâm là nó sẽ làm trông bạn trở nên “bù xù”.

 

Layer xoăn sóng lơi rối được bạn nữ phối thêm màu nhuộm vô cùng cá tính

Mỗi kiểu dáng tóc sẽ có nét đặc trưng và vẻ đẹp riêng khi lên từng nét khuôn mặt. Chắc chắn đây sẽ là kiểu dáng phải làm bạn đắn đó rất nhiều, vì nét độc đáo của nó. Sóng lơi rối sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn vì sự phá cách đầy ấn tượng trong trong sự thay đổi này.

3. TÓC DUỖI CUP PHỒNG

Thêm một kiểu dáng xinh yêu cho các nàng đến trường đây. Tóc duỗi cup phồng, là kiểu tóc luôn được ưa thích của phái nữ. Vì sở hữu được ưu điểm như: cải thiện được tình trạng cho nàng nào có mái tóc thưa, mỏng.

 

Duỗi cup uốn phồng mang đến dáng vẻ thanh tú cùng màu tóc nhuộm siêu tây

Phần thân của tóc sẽ được duỗi thẳng, suôn mượt nhưng phần ngọn tóc sẽ được uốn phồng. Thêm một điểm cộng cho kiểu tóc này vì sẽ sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn.

The One đã gợi ý 3 kiểu tóc đổi mới phong cách cho các “mầm non”  trông hấp dẫn hơn ngày đầu đến trường. Đặc biệt, các kiểu tóc The One gợi ý điều là những kiểu dáng dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều công sức và thời gian. Vô cùng tiện lợi khi xuất hiện ở mọi nơi, vì vẻ ngoài thời thời thượng của sóng lơi, sự lạ lùng của sóng lơi rối, hay vẻ thanh tú của tóc duỗi cup phồng.

Mong những gợi ý của The One sẽ có ích cho bạn và góp phần tăng sự tự tin của chính mình khi ở đám đông nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *