Sở hữu 3 màu tóc trong 1 sẽ như thế nào ???

Nhuộm 3 màu trên 1 mái tóc trông sẽ như thế nào ? Trông sẽ rất ấn tượng và vô cùng độc đáo đó nhé

Hình ảnh mái tóc được nhuộm nhiều màu cùng một lúc không còn quá xa lạ. Tuỳ vào phương pháp nhuộm mà sẽ cho ra những sắc màu khác nhau. Nhưng điều bật được màu sắc mong muốn.

1. Sở hữu 3 màu tóc trong 1 là như thế nào ? 

– Tóc sẽ được nhuộm những màu yêu thích lên cùng 1 mái tóc. Tuỳ vào phương pháp nhuộm mà màu sắc và độ phân chia giữa các màu sẽ khác nhau.

Có 2 phương pháp Ombre và Balayage sẽ đáp ứng được như cầu sở hữu nhuộm 3 màu tóc trong 1.

2. Nhuộm Ombre

Nhuộm Ombre: Sự kết hợp tuyệt vời giữa các tông màu. Kiểu nhuộm tóc mới lạ và đầy sáng tạo là sự lựa chọn lý tưởng với phong cách nhuộm Ombre. Bạn sẽ có một mái tóc không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến sự biến chuyển màu sắc độc đáo.

– Tại sao nên chọn nhuộm tóc Ombre?

  • Sự chuyển sắc ấn tượng: Ombre tạo hiệu ứng chuyển màu mượt mà từ đậm đến nhạt hoặc ngược lại, mang đến vẻ ngoài hiện đại và phong cách.
  • Tạo điểm nhấn và chiều sâu: Kiểu nhuộm này giúp tóc trông dày hơn và tạo ra hiệu ứng chiều sâu hấp dẫn.
  • Dễ dàng bảo trì: Ombre thường yêu cầu ít bảo trì hơn so với những kiểu nhuộm toàn bộ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Nhuộm Balayage 

Nhuộm Balayage sự lựa chọn tinh tế và tự nhiên. Hoàn hảo để mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Tại sao nên chọn nhuộm tóc Balayage?

  • Hiệu ứng chuyển màu tự nhiên: Balayage tạo ra hiệu ứng ánh sáng và tối mượt mà, giúp tóc trông như được nhuộm tự nhiên dưới ánh sáng mặt trời.
  • Tạo chiều sâu và kết cấu: Kỹ thuật balayage giúp tăng cường kết cấu tóc, tạo cảm giác dày và bồng bềnh hơn.
  • Dễ dàng bảo trì: Với balayage, bạn sẽ ít phải lo lắng về việc chạm up thường xuyên vì hiệu ứng chuyển màu tự nhiên giúp giấu phần chân tóc mọc ra.

4. Kết luận 

Nhuộm Ombre và Balayage chính là câu trả lời cho ” sở hữu 3 màu tóc trong 1 sẽ như thế nào?”. Giúp bạn sở hữu màu tóc theo ý thích và có điểm nhấn rất riêng. Kiểu nhuộm mang xu hướng style Âu Mỹ bật được nét sang trọng và quý phái.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *