Hidden kiểu nhuộm tóc độc đáo và sành điệu

Phong cách nhuộm tóc hidden rất là thời trang Street Style luôn ạ … chỉ có mà mê thôi.

Cuốn hút ánh nhìn cực kì vì nền tóc sẽ là màu đen hoặc trầm (màu nhẹ), phần nhuộm màu nổi bật sẽ được ẩn bên dưới.

Nhuộm tóc không còn quá xa lạ với hội chị em nữa rồi, đúng không ạ. Nhưng nhuộm sao để trông ấn tượng và độc đáo, thì phải xem ngày bài viết này của The One Hair về nhuộm tóc hidden nha.

NHUỘM TÓC HIDDEN LÀ GÌ ?  

Nhuộm tóc hidden độc đáo bởi phần nền là màu đen, màu trầm hoặc những màu tóc nhẹ nhàng. Còn phần ẩn ở dưới sẽ được nhuộm phần màu nổi. Tạo điểm nhấn “ẩn” cho mái tóc rất độc đáo.

Mang đến một hình ảnh tinh nghịch nhưng rất đáng yêu cho các nàng đó nha. Nàng nào muốn thay đổi, ngại nổi bật nhưng vẫn muốn gây điểm nhấn, thì đây… trải nghiệm liền kiểu nhuộm tóc hidden nhó.

Đây là kiểu nhuộm “bí ẩn” vì khi xoã hay buộc,.. thì điều tạo được sự nhấn nhá cho mái tóc nàng. Nêu bật cá tính của riêng nàng lắm nhá.

Tóc ngắn hay dài thì điều hợp với kiểu nhuộm này. Để thẳng hay uốn thì điều đẹp… Cân mọi phong cách trang điểm, tăng sức hấp dẫn và sành điệu lên một “level” khác lắm đó nhen.

Hy vọng qua bài viết trên The One có thể giúp bạn biết thêm 1 kiểu nhuộm mới. Nếu muốn thay đổi diện mạo thì nàng có thể tham khảo kiểu nhuộm hidden trên nhá.

 *Xem thêm

Những kiểu nhuộm khác vô cùng đẹp và độc đáo

Kiểu tóc quốc dân cứ để là đẹp gái 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *