The One Hair Academy – Trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cùng The One

Trên hành trình làm đẹp, mái tóc đóng vai trò quan trọng. Với nhu cầu làm đẹp tăng cao, ngành tóc phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội cho học viên học nghề tóc. Tuy nhiên, trong thế giới ngày càng có nhiều tiệm làm tóc và tạo mẫu tóc, làm thế nào để nổi bật và trở thành một nhà tạo mẫu hàng đầu? Câu trả lời nằm trong những bước học nghề tóc chuyên nghiệp dưới đây, đơn giản và hiệu quả.

Các bước để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Bước 1: Gia nhập nghề tóc, học và thực hành kỹ thuật cơ bản, luyện tập đến khi thành thạo. Hãy chắc chắn kiến ​​thức nằm sâu trong tâm trí trước khi chuyển sang thực hành.

Bước 2: Phát triển từ kỹ thuật cơ bản lên những kỹ thuật nâng cao và sáng tạo. Thực hành trên mô hình thực tế, tạo ra các tác phẩm tóc độc đáo và ấn tượng. Bạn đang trở thành một nghệ nhân tóc.

Thường thì có các sự kiện từ thiện hoặc cắt tóc miễn phí, đây là cơ hội tốt để thợ cắt tóc học nghề được trải nghiệm thực tế. Nhưng hãy hết lòng cắt tóc đẹp ngay cả khi tham gia công việc phi lợi nhuận này!

Bước 3: Ngoài những kiến thức và kỹ thuật hiện có, hãy tham gia các buổi đào tạo, hội thảo hoặc các buổi trình diễn về tóc. Đây là cách phát triển cao cấp, bạn sẽ học hỏi từ kinh nghiệm của những người đi trước trong ngành làm đẹp.

Bước 4: Giao tiếp quan trọng, hãy làm cho bản thân bạn trở nên điều hòa, thân thiện và nhiệt tình. Điều này sẽ giúp bạn tự tin trong lĩnh vực truyền thông và trở thành một nhà tạo mẫu tóc.

Kết bạn và giao lưu với nhiều người trong ngành sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến. Nhiều nhà tạo mẫu tóc bất ngờ khi salon của họ được các ngôi sao đến và giới thiệu cho các đồng nghiệp trong showbiz. 

Bước 5: Trong quá trình thực hành, bạn sẽ tìm hiểu sâu về các dòng hóa chất, nhãn hiệu mỹ phẩm, thành phần và tác dụng của một thiết kế tóc. Bạn cần các bài giảng và hướng dẫn để tạm thời trở thành một kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Giai đoạn này cũng là lúc bạn quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều người. Hiểu biết sâu rộng về mỹ phẩm tóc sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc chất lượng cho khách hàng và xây dựng lòng tin.

Bước 6: Hãy nỗ lực gấp nhiều lần so với bước thứ 5. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Bốn bước trước đó cần phải phát triển liên tục cho đến khi bạn chiếm được lòng tin của công chúng, trở thành Nhà thiết kế tóc.

Trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cùng The One

Bạn có đam mê với công việc làm tóc? Hoặc mong muốn tìm cho mình một công việc ổn định, phù hợp và có thu nhập cao.

Hãy tham khảo ngay khoá học làm tóc tại The One.

Hiện tại, The One đang mở khoá học chuyên về làm tóc, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về cắt, uốn, duỗi, nhuộm….

Đến với The One, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm tóc hướng dẫn kỹ lưỡng từ lý thuyết đến thực hành.

Về lý thuyết, The One sẽ dựa trên các giáo trình chuyên nghiệp để học viên được đào tạo chi tiết về cách nhận biết chất tóc, các gam màu, đặc tính của các dòng thuốc uốn và nhuộm, các công thức pha màu để tạo ra màu nhuộm chuẩn, phù hợp với từng chất tóc. Ngoài ra, học viên còn được đào tạo về quy trình làm tóc, giúp bạn trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp.

Về thực hành, The One sẽ đào tạo cho bạn các kỹ năng cắt tóc tiêu chuẩn, phương pháp tạo mẫu tóc thịnh hành, thiết kế tóc từ cơ bản đến chuyên sâu. Hướng dẫn cho học viên cách pha màu nhuộm chuẩn, cách lên màu cho các nền tóc khác nhau. The One cũng tạo điều kiện cho các bạn thực hành trên mẫu, các giảng viên sẽ theo sát từng phân đoạn và chỉ dẫn cho bạn cách thao tác đúng.

Đặc biệt, The One còn đào tạo các kỹ năng mềm như giao tiếp với khách hàng, tư vấn bán hàng để quá trình hành nghề được hiệu quả hơn.

Vậy thì các bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký khoá học của The One ngay thôi nào!!!!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *