Top những màu nâu đỏ siêu tôn da

Nhiều người đánh giá rằng khi nhuộm tóc màu nâu đỏ sẽ giúp khuôn mặt trông sáng và hồng hào hơn. Tính đến nay, màu nâu đỏ vẫn là màu nhuộm tóc giữ nguyên độ hot và hứa hẹn sẽ còn được ưa chuộng nhiều hơn trong tương lai. Trong bài chia sẻ hôm nay, The One sẽ giới thiệu cho các nàng Top những màu tóc nâu đỏ tôn da được nhiều người yêu thích nhất. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp bạn nhé!

Tìm hiểu về màu tóc nâu đỏ

Nâu đỏ là màu gì?

Nâu đỏ là màu nhuộm được pha giữa màu nâu và màu đỏ (tùy tỉ lệ màu nâu và màu đỏ pha trộn mà tạo ra nhiều màu nâu đỏ khác nhau). Màu nhuộm này không kén da, phù hợp với nhiều người và nhiều phong cách khác nhau.

Nhuộm tóc nâu đỏ phai ra màu gì?

Bất kể màu nhuộm nào cũng sẽ phai sau một thời gian và nâu đỏ cũng không phải ngoại lệ. Sau 4 – 6 tuần, tóc nhuộm màu nâu đỏ sẽ phai sang màu socola, sau đó phai dần thành màu nâu vàng. Vậy nên, để hạn chế tình trạng phai màu bạn cần có chế độ chăm sóc tóc thật tốt.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ có cần tẩy tóc hay không?

Nâu đỏ là màu nhuộm trầm nên bạn không cần tẩy tóc cũng có thể lên màu được chuẩn đẹp. Vì không can thiệp quá nhiều hóa chất tẩy nhuộm so với các màu tóc nhuộm sáng nên nâu đỏ được đánh giá là một trong những màu nhuộm ít gây hư tổn cho tóc nhất.

Top những màu tóc nâu đỏ siêu tôn da và thịnh hành nhất

Màu tóc nâu đỏ cherry

Nâu đỏ cherry là một trong những màu tóc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp giữa màu đỏ cherry và màu nâu cơ bản, tạo thành màu nhuộm tôn da rất hiệu quả, phù hợp với các bạn từ da trắng sáng đến ngăm đen. Chị em có thể kết hợp màu tóc nâu đỏ cherry với kiểu tóc thẳng hoặc uốn cụp đều phù hợp. Đây cũng là một trong số những màu nhuộm được đánh giá là lâu phai nhất.

Nâu đỏ trầm thanh lịch, quyến rũ

Nâu đỏ trầm là màu nhuộm dành cho những cô nàng đang theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch. Với sắc đỏ trầm chủ đạo kết hợp cùng sắc nâu tự nhiên, màu tóc nâu đỏ sẫm giúp các bạn có diện mạo thêm phần sang trọng và hiện đại.

Màu nâu đỏ rượu vang ngọt ngào

Đây là màu tóc nâu đỏ nhuộm không cần tẩy mà vẫn lên màu đẹp. Nâu đỏ rượu vang kết hợp giữa màu socola và màu ánh tím lạnh, được liệt kê vào nhóm màu nổi bật. Tuy vậy, màu này lại không hề kén da. Nâu đỏ rượu vang sở dĩ được yêu thích vì có độ bền màu khá tốt, nếu biết cách chăm sóc tốt thì màu tóc sẽ rất lâu phai.

Màu nâu đỏ khói cho cô nàng phá cách

Nâu đỏ khói là sự phối hợp giữa màu khói xám cá tính cùng một chút sắc đỏ sẽ tạo nên một màu sắc mới lạ, phá cách. Màu tóc này thích hợp với những chị em năng động và trẻ trung. Nếu không muốn ngoại hình trông bị nhợt nhạt khi sở hữu màu tóc này, chị em nên trang điểm mỗi khi đi ra ngoài nhé.

Trên đây là toàn bộ những kiến thức bổ ích về màu tóc nâu đỏ. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được màu nhuộm phù hợp nhất với sở thích và phong cách bản thân. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết, chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *