Bí quyết phối đồ phù hợp với màu tóc

Màu tóc nhuộm dù nhẹ nhàng hay sành điệu, cá tính đều cần được kết hợp cùng bộ cánh hài hòa tổng thể. Những cách phối đồ sau giúp bạn giữ trọn vẹn nét đẹp trang nhã vốn có, cộng hưởng cùng sự nổi bật của màu tóc để “bùng nổ” trong dịp hè này.

Trang phục tươi sáng bất chấp màu tóc

Nhiều ý kiến cho rằng nếu sử dụng quá 3 gam màu trên tổng thể sẽ phản tác dụng về độ thẩm mỹ cho người mặc. Tuy nhiên, mấu chốt của vấn đề phối màu trong trang phục không nằm ở số lượng màu sắc hiện hữu. Hãy chọn thiết kế có họa tiết nhỏ, tức là chi tiết hóa từng điểm trên trang phục hoặc kết hợp của nhiều mảng màu lớn nổi bật.

Để mái tóc trở thành điểm nhấn hoàn hảo

Trang phục đơn sắc từ đen, xám tới màu trắng, nude, beige cùng kiểu dáng đơn giản sẽ giúp mái tóc trở thành tâm điểm nổi bật. Cách phối đồ cùng gam màu trung tính cộng hưởng với màu tóc, tôn lên đường nét gương mặt và vóc dáng của bạn.

Phối đồ cùng tone với màu tóc

Để có phong cách thời trang thu hút sự chú ý, hãy phối hợp màu tóc và trang phục cùng tông màu. Đặc biệt, đối với màu nhuộm cá tính như neon, xanh lam, tím… phương án an toàn cho các tín đồ là đồng nhất chúng với màu quần áo. Dù bạn thích phong cách nổi loạn, phá cách hay nhẹ nhàng nữ tính, cách phối đồ này vẫn luôn phù hợp và có thể diện bất cứ khi nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *