Bạn đã sẵn sàng bung lụa cho kỳ nghỉ hè cùng 5 màu tóc siêu xinh

Ngoài kiểu dáng thì màu tóc cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến diện mạo cũng như nhan sắc của nàng. Thế nên, lựa chọn màu tóc phù hợp với gương mặt là điều rất cần thiết. Để nàng được tự tin và rạng rỡ nhất trong mùa hè sắp tới. Hãy cùng tham khảo các màu tóc hot nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Màu Blonde

Bạn là một cô nàng thích sự nổi bật và không muốn mình bị mất đi sự thu hút, chú ý giữa đám đông? Vậy thì trong bảng màu nhuộm tóc, không màu tóc nào hợp hơn màu tóc White Blonde này đâu nhé! Sự kết hợp giữa tông màu vàng sáng và màu bạch kim sẽ giúp bạn có một màu tóc cực kỳ “chói chang” và dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông cho dù bạn có đi đến bất kỳ đâu đi chăng nữa.

2. Màu nâu tây

Màu nâu tây là một sắc thái của màu nâu, pha trộn giữa nâu nhạt với ánh tím, tạo nên một màu sắc phức hợp có cả sự ấm áp của hổ phách và vẻ nhẹ nhàng của vàng nhạt. Sắc nâu này còn được biết đến dưới tên gọi nâu xám hoặc nâu cát, tạo ra một vẻ ngoài tinh tế và đầy phong cách. Màu tóc nâu tây không chỉ không kén người sử dụng mà còn mang lại cho người nhuộm một vẻ ngoài trẻ trung, quý phái và dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang, từ cổ điển đến hiện đại.

3. Màu nâu trà sữa

Kiểu tóc màu nâu trà sữa là sự hòa quyện hoàn hảo giữa tông nâu trà ấm áp và ánh sáng trà sữa dịu dàng. Màu sắc này tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế, thể hiện sự thanh lịch và tươi mới. Kiểu tóc màu nâu trà sữa thích hợp cho những người muốn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sự tinh tế trong diện mạo.

4. Màu hồng pastel

Tóc nhuộm hồng pastel là một kiểu tóc nhuộm khá nhẹ nhàng nhưng lại mang đến một vẻ đẹp rất rạng rỡ và trẻ trung cho khuôn mặt. Màu tóc này còn có khả năng bắt sáng rất tốt và hiệu quả đồng thời mang đến cho bạn một vẻ đẹp phương Tây hết sức thời thượng và sang chảnh.

5. Màu nâu đỏ cherry

Màu tóc nâu đỏ cherry là gam màu nhuộm được kết hợp giữa màu nâu và đỏ cherry giúp tạo nên được sắc thái đỏ đậm hơn so với những gam màu nâu đỏ thông thường. Màu nâu đỏ cherry sở hữu sắc đỏ đậm hơn, độc đáo và ấm áp hơn so với tông màu nâu đỏ thông thường. Đây là lý do nhiều cô nàng lựa chọn tông màu này để thay đổi diện mạo của bản thân, giúp tạo nên được vẻ đẹp cá tính, đầy mới lạ.

Màu tóc hot hiện nay sẽ giúp các nàng định hình được phong cách mà mình theo đuổi. Có rất nhiều màu tóc hot trend giúp chị em lựa chọn về tone màu mình yêu thích để có thể thay đổi diện mạo theo hướng xinh đẹp hơn trong mùa hè năm nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *